5 lưu ý để thiết kế và in tờ rơi thật ấn tượng

 
Trên thị trường quảng cáo hiện nay thì Flyer (tờ rơi, tờ bướm) được sử dụng rất đa dạng và phổ biến. Màu sắc, hình ảnh, font chữ và cả điểm nhấn chính là những yếu tố cốt lõi giúp thiết kế và in tờ rơi của bạn đạt hiệu quả cao nhất.Chúng được dùng để quảng cáo, tuyên truyền về các sự kiện, những buổi hòa nhạc, hay đơn thuần chỉ là tìm cộng tác viên, giới thiệu một doanh nghiệp mới hoặc chia sẻ những cuộc thi.

Nội dung tờ rơi phải ngắn gọn súc tích, tiêu đề phải hấp dẫn

co-so-in-to-roi

Nội dung in tờ rơi phải ngắn gọn, súc tích và chỉ cần cung cấp những yếu tố chính quan trọng. Khách hàng sẽ chỉ lướt qua nếu bạn trình bày dài dòng, không có điểm nhấn. Hãy dùng những từ ngữ mạnh mẽ như: Miễn phí, tiết kiệm…, dùng từ đánh vào tâm lý và khơi gợi sự tò mò của khách hàng.

In tờ rơi phải có điểm nhấn rõ ràng

Mọi thiết kế in tờ rơi lấy ngay, tờ bướm luôn cần các điểm nhấn, đó chính là một phần quan trọng nhất trong bố cục, vẽ cho người xem một thiết kế hoàn hảo. Nó có thể là một bức ảnh hoặc một bức tranh, một dòng quảng cáo hoặc là một hàng chữ nghệ thuật – nhưng điểm nhấn trong thiết kế phải luôn được mọi người chú ý đầu tiên. Chính vì vậy, hãy tạo ra điểm nhấn khi in tờ rơi hay in catalogue giá rẻ tại hà nội để người xem nắm bắt được những thông tin quan trọng mà bạn muốn truyền tải.

 

Cần quan tâm tới bố cục màu sắc trước khi in tờ rơi

co-so-in-to-roi

Màu sắc chính là ngôn ngữ đặc biệt luôn khiến cho người xem chú ý mạnh mẽ. Màu sắc thu hút cảm giác và cảm xúc của chúng ta. Sử dụng đúng màu sắc sẽ làm tăng lên thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc để in tờ rơi hay in brochure giá rẻ hà nội không phải là công việc dễ dàng, có nhiều phương pháp khác nhau nhanh gọn và thuận tiện hơn.

Tìm kiếm sự cân đối trên tấm tờ rơi

co-so-in-to-roi

Bố cục chằng chịt rắc rối sẽ khiến cho người xem có cảm giác chán nản khi nhìn vào flyer. Nếu như có quá nhiều thông tin chứa trên một mặt giấy của flyer, bạn nên tối thiểu lại khối lượng thông tin đó hoặc đưa chúng vào flyer thứ hai dán kế bên. Tuy nhiên, quy luật chuyên in ấn tờ rơi cân bằng sẽ làm cho toàn bộ bố cục tờ giấy chỉnh chu hơn và người xem dễ dàng tìm kiếm và tiếp nhận thông tin hơn. Ngoài việc hạn chế thông tin ra thì yếu tố khác giúp cho việc cân bằng bố cục chính là tận dụng không gian trắng hoặc các vùng không cần thiết để thêm chữ và ảnh minh họa. Nó khiến mắt bạn nhìn trực diện vào điểm nhấn và nội dung của flyer hơn.

Lên kế hoạch chi tiết cụ thể trước khi in tờ rơi

Khỏi cần nói các bạn cũng đã biết tầm quan trọng của thiết kế và in tờ rơi đối với doanh nghiệp như thế nào. Nó được coi là một công cụ quảng cáo rất phổ biến, đại trà bởi có thể phát trực tiếp tới tay khách hàng, hỗ trợ đắc lực các kênh bán lẻ…, chính vì thế doanh nghiệp cần có kế hoạch phát tờ rơi in english chi tiết cụ thể trước khi thiết kế và in tờ rơi.

Ngoài ra, cũng nên chú ý đến chất liệu giấy in tờ rơi nhé, hãy cân nhắc kinh tế và cố gắng chọn những mẫu giấy chất lượng, để sản phẩm đến tay khách hàng sẽ gây thiện cảm ngay từ đầu tiên nhé.Để có được những thiết kế và in tời rơi chất lượng, hoàn hảo, đạt hiệu ứng cao nhất trên những chất liệu giấy cao cấp bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với cơ sở in tờ rơi Nhóm In chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất 24/7

 

Tags:
Bài viết khác

Liên hệ với nhóm in

    [recaptcha]