Khi nói đến chiến thuật tiếp thị, hoạt động được nhắc đến đầu tiên và nhiều nhất là hoạt động dài hơi. Túi giấy đã và sẽ tiếp tục phát triển trong ngành công nghiệp tiếp thị. Vì sao lại vậy?
Bí quyết các chương trình tặng quà tại các sự kiện, hội nghị và hội chợ thương mại là bạn muốn đưa ra những thứ mà mọi người sẽ sử dụng thường xuyên. Đó là lý do tại sao các chương trình tặng quà, như bút, lịch, nhật ký và túi vẫn giữ được sự nổi tiếng như vậy – chúng hữu ích, vì vậy chúng có tầm nhìn, không chỉ đối với người tiếp nhận chúng, mà cả những người khác nữa. Đó là hình thức tiếp thị tốt nhất, tiếp tục tồn tại trong nhiều tháng sau sự kiện.
Các túi giấy được lưu giữ trung bình 6 và 3 tháng trước khi xử lý – đó là một thời gian dài được mang theo đường phố cao hoặc trong khuôn viên trường học và tại văn phòng. Trong cuộc khảo sát hữu ích này, người ta đã phát hiện ra rằng hơn 85% những người đã được tặng một túi quảng cáo, dù là nhựa, túi giấy hay túi vải, đều hữu ích! Và không chỉ vậy, nhưng túi chỉ buộc với bút là những mặt hàng khuyến mại hiệu quả nhất để sản xuất.
Vì vậy, chúng ta có thể thấy rõ rằng nếu bạn muốn tiếp cận với càng nhiều người càng tốt, càng lâu càng tốt, túi giấy đó chắc chắn là chìa khoá của chiến lược tiếp thị. Tại sao lại là túi giấy?
Vâng, chúng tốn kém hơn rất nhiều để sản xuất hơn so với túi vải, vì vậy bạn có thể đưa ra nhiều hơn, hoặc bạn có thể có thêm ngân sách dành cho những thứ khác. Túi giấy có chất lượng tốt sẽ chịu được thời tiết xấu, vì vậy chúng vẫn có thể được sử dụng lại nhiều lần.
Mặc dù tranh cãi vẫn tiếp tục nổi lên về việc liệu giấy hoặc túi nilon có tốt hơn cho môi trường, chắc chắn hầu hết mọi người bây giờ tin rằng đó là giấy, vì chứng cứ về độ bền của túi nilon là xung quanh chúng ta. Vì vậy, đưa ra túi giấy tại các sự kiện mang lại cho công ty của bạn một hình ảnh thân thiện với môi trường.
Cuối cùng, bạn có thể có được rất sáng tạo với thiết kế của bạn. Cơ sở in túi giấy chúng với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, với các loại tay cầm hoặc các loại hoàn thiện khác. Với đội ngũ các nhà thiết kế tài năng trong tay để làm cho thương hiệu của bạn rất khác biệt. Bất kỳ công ty nào xem xét sự kiện, hoặc bán hàng trực tiếp cho khách hàng, phải có túi giấy mang nhãn hiệu như một phần của kế hoạch tiếp thị của họ.